ประชุมใหญ่สามัญเจ้าของร่วม ประจำปี 2562
นิติบุคคลอาคารชุดเอแบคคอนโดทาวน์
อาคารเอ
วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม 2563 เวลา 14.00 น.
ณ ห้องนิทรรศการ
SALLE D EXPO
|
|
หน้า |
วาระที่
1. |
ประธานฯแจ้งเพื่อทราบ |
3 |
วาระที่
2. |
รับรองรายงานการประชุมใหญ่สามัญเจ้าของร่วม
ประจำปี 2561 |
3-8 |
วาระที่
3. |
รายงานผลการดำเนินงานของฝ่ายจัดการ |
9-17 |
วาระที่ 4. |
พิจารณาแต่งตั้งผู้ตรวจสอบบัญชีรับอนุญาต
รอบบัญชีปี 2562 และปี 2563 |
18-24 |
วาระที่
5. |
เรื่องอื่นๆ
(ถ้ามี) |
25 |
|
|
|
|
|
|
|
วาระที่ 1. ประธานฯแจ้งเพื่อทราบ
วาระที่ 2. รับรองรายงานการประชุมใหญ่สามัญเจ้าของร่วม ประจำปี 2561
รายงานการประชุมใหญ่สามัญเจ้าของร่วม ประจำปี 2561(เรียกรอบ2)
นิติบุคคลอาคารชุด เอแบค คอนโดทาวน์ อาคารเอ
วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2562 เวลา 14.00 น.
ณ ห้องประชุมอาคารเอ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
คุณณิศฌาน์กาญจน์ อินทรวิชัย ผู้จัดการพื้นที่ เอแบค คอนโดทาวน์
แจ้งต่อที่ประชุมทราบว่าอาคารเอ มีสมาชิก และผู้รับมอบฉันทะมาเข้าร่วมประชุม จำนวน
2,230.76 อัตราส่วนกรรมสิทธ์จากอัตราส่วนกรรมสิทธ์ทั้งหมด 10,000.00
อัตราส่วนกรรมสิทธ์ คิดเป็นร้อยละ22.31เนื่องจากเป็นการเรียกครั้งที่
2 ไม่นับองค์ประชุม จึงถือว่า ครบองค์ประชุมตามที่ข้อบังคับกำหนดคุณพงษ์ศักดิ์
ธนาประเสริฐสุข ทำหน้าที่ประธานในที่ประชุม กล่าวเปิดประชุม เวลา 14.15 น.
โดยขอให้ที่ประชุมร่วมพิจารณา เรื่องต่างๆ ตามระเบียบวาระการประชุมดังนี้
วาระที่
1 ประธานฯ แจ้งเพื่อทราบ
-
ไม่มี
วาระที่ 2 พิจารณารับรองรายงานการประชุมใหญ่สามัญเจ้าของร่วม
ประจำปี 2560
ฝ่ายจัดการฯนำเสนอรายงานการประชุมใหญ่สามัญเจ้าของร่วม ประจำปี 2560
ที่ประชุมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม 2561 เวลา 14.00 น.
ต่อที่ประชุมเพื่อพิจารณา (รายละเอียดปรากฏตามเอกสารประกอบการประชุมหน้า 3-6)
มติที่ประชุม ที่ประชุมมีมติด้วยเสียงเอกฉันท์
รับรองรายงานการประชุมใหญ่สามัญเจ้าของร่วมประจำปี 2560 โดยไม่มีข้อแก้ไข
วาระที่ 3 พิจารณารายงานผลการดำเนินงานของฝ่ายจัดการฯ
ฝ่ายจัดการฯ
รายงานผลการดำเนินงานในปีที่ผ่านมา ให้ที่ประชุมเพื่อทราบ
(รายละเอียดปรากฏตามเอกสารประกอบการประชุม หน้า 7-13)
มติที่ประชุม
ที่ประชุมมีมติด้วยเสียงเอกฉันท์รับรองผลการดำเนินงานของฝ่ายจัดการฯ
วาระที่ 4 พิจารณารับรองงบการเงิน สิ้นสุด ณ
วันที่ 31 ธันวาคม 2561 และงบประมาณ ประจำปี 2562
4.1 งบการเงินสิ้นสุด ณ วันที่
31 ธันวาคม 2561
ฝ่ายจัดการฯ
รายงานงบการเงินสิ้นสุด วันที่ 31 ธันวาคม 2561 ซึ่งประกอบด้วยงบรายได้
และค่าใช้จ่าย, งบดุลและงบกระแสเงินสด
โดยจัดทำเป็นเอกสารประกอบการประชุมของอาคารเอ(ตามรายละเอียดที่ปรากฏ ตามเอกสารประกอบการประชุม
หน้า 14-27)
มติที่ประชุม ที่ประชุมมีมติด้วยเสียงเอกฉันท์
รับรองงบการเงินสิ้นสุด ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2561รับรองงบประมาณประจำปี 2562
ของอาคารเอ
วาระที่ 5 พิจารณาปรับขึ้นค่าส่วนกลางเป็น
ตรม.ละ 25 บาท
เนื่องด้วยมติที่ประชุมใหญ่สามัญเจ้าของร่วม
ประจำปี 2560 (เรียกครั้งที่ 2) ให้ฝ่ายจัดการฯ
นำเสนอในที่ประชุมใหญ่สามัญเจ้าของร่วม ประจำปี 2561
ครั้งต่อไปเนื่องจากครั้งนี้คะแนนเสียงไม่ถึง 1 ใน 2 ของอัตราส่วนกรรมสิทธิ์
จึงไม่สามารถพิจารณาวาระนี้ได้
มติที่ประชุม รับทราบและให้ยกวาระนี้ออกไป
และ ถ้าจะใช้งบประมาณเพื่อซ่อมแซมให้ใช้ มาตรา 40(3) เรียกเก็บเป็นงานๆไป
เนื่องจากครั้งนี้คะแนนเสียงไม่ถึง ½ ของอัตราส่วนกรรมสิทธิ์
จึงไม่สามารถพิจารณาวาระนี้ได้
วาระที่ 6 พิจารณาแก้ไขข้อบังคับ
เนื่องด้วยมติที่ประชุมใหญ่สามัญเจ้าของร่วม
ประจำปี 2560 (เรียกครั้งที่ 2) ให้ฝ่ายจัดการฯ
นำเสนอในที่ประชุมใหญ่สามัญเจ้าของร่วม ประจำปี 2561
ครั้งต่อไปเนื่องจากครั้งนี้คะแนนเสียงไม่ถึง 1 ใน 2 ของอัตราส่วนกรรมสิทธิ์
จึงไม่สามารถพิจารณาวาระนี้ได้
จึงให้แก้ไขปรับขึ้นค่าส่วนกลางจึงเสนอที่ประชุมใหญ่ดังนี้
หมวดที่
5 การออกค่าใช้จ่ายเจ้าของร่วม |
หมวดที่
6 การออกค่าใช้จ่ายเจ้าของร่วม |
ข้อความในข้อบังคับเดิม |
ข้อความที่ประสงค์จะเปลี่ยนแปลงใหม่ |
ข้อ 19 เจ้าของร่วมแต่ละรายต้องออกค่าใช้จ่าย
ตังต่อไปนี้
1.ค่าใช้จ่ายตามที่ได้รับประโยชน์
เจ้าของห้องชุดแต่ละห้องจะต้องร่วมกันออกค่าใช้จ่ายที่เกิดจากการบริการส่วนรวมและที่เกิดจากเครื่องมือเครื่องใช้ที่มีไว้เพื่อประโยชน์ร่วมกันตามส่วนแห่งประโยชน์ที่มีต่อห้องชุด
2. ภาษีอากร ค่าเบี้ยประกันทุกชนิดของอาคารชุดและค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการดูแลรักษาและการดำเนินเกี่ยวกับแลรักษา
และการดำเนินการเกี่ยวกับทรัพย์ส่วนกลางตามอัตราส่วนที่เจ้าของร่วมแต่ละรายมีกรรมสิทธิ์ในทรัพย์ส่วนกลาง และสำหรับอาคารชุด เอแบคคอนทาวน์ อาคาร บี
กำหนดให้เจ้าของร่วมทุกท่านมีค่าใช้จ่าย โดยคิดชำระเป็นค่าน้ำ ค่าไฟฟ้าส่วนกลาง
และยามรักษาการณ์ ตลอดจนพนักงานทำความสะอาดและพนักงานส่วนกลางภายในอัตราเดือนละ
500 บาท
ซึ่งในอัตราดังกล่าวนั้นอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้
ตามสภาพการเศรษฐกิจโดยให้อยู่ในดุลยพินิจของผู้จัดการและคณะกรรมการเป็นผู้ร่วมกันพิจารณาเสนอที่ประชุม ข้อ 15
เจ้าของร่วมต้องชำระค่าใช้จ่ายร่วมกันในการบำรุงรักษาอาคารชุด
ตามอัตราส่วนที่เจ้าของร่วมแต่ละคนมีกรรมสิทธิ์ในทรัพย์ส่วนกลางตลอดจนค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่น
อาทิ ค่าน้ำประปา ฯลฯ ในแต่ละห้องชุด ณ สำนักงานนิติบุคคลอาคารชุด ของอาคารชุดแห่งนี้
ภายในวันที่ 10 ของเดือนถัดไป
ถ้าหากชำระหลังจากวันที่กำหนดแล้วจะต้องถูกปรับในอัตราร้อยละ 10 ต่อเดือน ของยอดชำระที่เกินกำหนดนั้น เศษของ 1
วันให้นับเป็น 1 เดือน และหากค้างชำระเกินกว่า 3 เดือน ให้คณะกรรมการมีอำนาจงดให้บริการสาธารณูปโภคส่วนกลางอาทิ
น้ำประปา ไฟฟ้า เป็นต้น
และขอสงวนสิทธิ์ในการโอนกรรมสิทธิ์หรือเปลี่ยนผู้เช่าผู้จัดการโดยความเห็นชอบของคณะกรรมการนิติบุคคลอาคารชุดจะต้องรวบรวมรายรับรายจ่ายทั้งหมด
พร้อมทั้งเก็บรักษาใบสำคัญจ่าย ต่าง ๆ ไว้ทั้งหมดเพื่อตรวจสอบ |
ข้อ 19 เจ้าของร่วมแต่ละรายต้องออกค่าใช้จ่าย
ตังต่อไปนี้
1.ค่าใช้จ่ายตามที่ได้รับประโยชน์
เจ้าของห้องชุดแต่ละห้องจะต้องร่วมกันออกค่าใช้จ่ายที่เกิดจากการบริการส่วนรวมและที่เกิดจากเครื่องมือเครื่องใช้ที่มีไว้เพื่อประโยชน์ร่วมกันตามส่วนแห่งประโยชน์ที่มีต่อห้องชุด
2. ภาษีอากร
ค่าเบี้ยประกันทุกชนิดของอาคารชุดและค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการดูแลรักษาและการดำเนินเกี่ยวกับแลรักษา
และการดำเนินการเกี่ยวกับทรัพย์ส่วนกลางตามอัตราส่วนที่เจ้าของร่วมแต่ละรายมีกรรมสิทธิ์ในทรัพย์ส่วนกลาง และสำหรับอาคารชุด
เอแบคคอนทาวน์ อาคาร บี กำหนดให้เจ้าของร่วมทุกท่านมีค่าใช้จ่าย
โดยคิดชำระเป็นค่าน้ำ ค่าไฟฟ้าส่วนกลาง และยามรักษาการณ์
ตลอดจนพนักงานทำความสะอาดและพนักงานส่วนกลางภายในอัตรา ตรม.ละ 25 บาท
ซึ่งในอัตราดังกล่าวนั้นอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้
ตามสภาพการเศรษฐกิจโดยให้อยู่ในดุลยพินิจของผู้จัดการและคณะกรรมการเป็นผู้ร่วมกันพิจารณาเสนอที่ประชุม ข้อ 20
เจ้าของร่วมต้องชำระค่าใช้จ่ายร่วมกันในการบำรุงรักษาอาคารชุด
ตามอัตราส่วนที่เจ้าของร่วมแต่ละคนมีกรรมสิทธิ์ในทรัพย์ส่วนกลาง
ตลอดจนค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่น อาทิ ค่าน้ำประปา ฯลฯ ในแต่ละห้องชุด ณ
สำนักงานนิติบุคคลอาคารชุด ของอาคารชุดแห่งนี้ ภายในวันที่ 10 ของเดือนถัดไป
ถ้าหากชำระหลังจากวันที่กำหนดแล้วจะต้องถูกปรับในอัตราร้อยละ 12
ต่อปีของจำนวนเงินที่ค้างชำระโดยไม่คิดทบต้น เศษของ 1 วันให้นับเป็น 1 เดือน
เจ้าของร่วมที่ค้างชำระตั้งแต่หก(6)เดือนขึ้นไปต้องเสียเงินเพิ่มในอัตราร้อยละยี่สิบ(20)ต่อปี
ให้คณะกรรมการมีอำนาจระงับการให้บริการส่วนรวมหรือการใช้ทรัพย์ส่วนกลาง
รวมทั้งไม่มีสิทธิออกเสียงในการประชุมใหญ่ และขอสงวนสิทธิ์ในการโอนเปลี่ยนกรรมสิทธิ์
หรือเปลี่ยนผู้เช่า
ผู้จัดการโดยความเห็นชอบของคณะกรรมการนิติบุคคลอาคารชุดจะต้องรวบรวมรายรับรายจ่ายทั้งหมด
พร้อมทั้งเก็บรักษาใบสำคัญต่างๆไว้ทั้งหมดเพื่อตรวจสอบ |
มติที่ประชุม รับทราบและให้ยกวาระนี้ออกไป
และ เนื่องจากครั้งนี้คะแนนเสียงไม่ถึง ½ ของอัตราส่วนกรรมสิทธิ์
จึงไม่สามารถพิจารณาวาระนี้ได้และยากที่จะผ่านถ้าเสนออีกครั้งต่อไป
ถ้าการชำระล่าช้า ให้คิดเบี้ยปรับตามกฎหมายกำหนด 7.5% ต่อปี และถ้าตัดน้ำให้คิดค่าต่อมิเตอร์ใหม่
ให้ไปพิจารณาในการประชุมคณะกรรมการฯ ที่ได้รับเลือกใหม่
วาระที่ 7 พิจารณาเลือกตั้งคณะกรรมการควบคุมการจัดการฯ
ฝ่ายจัดการฯแจ้งต่อที่ประชุมทราบตามที่
คณะกรรมการฯ ชุดปัจจุบันครบวาระการดำรงตำแหน่ง 2 ปี ตามข้อบังคับกำหนด
ฝ่ายจัดการฯจึงแจ้งคุณสมบัติและหน้าที่ของคณะกรรมการฯ ต่อที่ประชุมทราบ
จึงขอให้ที่ประชุมเสนอรายชื่อเจ้าของร่วมเข้ามาดำรงตำแหน่งกรรมการฯ
โดยมีผู้เสนอชื่อ คือ
1.
คุณพงษ์ศักดิ์ ธนาประเสริฐสุข
2.
คุณสุวรรณา เป้าสุวรรณชัย
3.
คุณชินพรรธน์ วรณัฐไพศาล
4.
คุณเสกสรรค์ ขันธ์ฤชัย
5.
Mr.Darwin Dhasan
6.
Mr.Donald Arthur Stenson
7.
คุณญาดา ประภาพันธ์
8.
คุณเศก ตีรณธาดา
9.
Mr.Sudip Debicumar Chatterji
ทั้งนี้
เนื่องจากที่ประชุมมีการเสนอชื่อเข้ามาดำรงตำแหน่งกรรมการฯ ที่เป็นคนใหม่ 3 ท่าน
ที่ประชุมจึงเสนอรายนามกรรมการฯ เดิมที่เพิ่งครบวาระการดำรงตำแหน่ง
เพราะไม่สามารถสรรหาเจ้าของร่วมเข้ามาเป็นกรรมการฯเพิ่มเติมได้อีก
มติที่ประชุม ที่ประชุมมีมติด้วยเสียงเอกฉันท์
ให้เจ้าของร่วมที่มีรายนามข้างต้นดำรงตำแหน่งกรรมการฯ โดยมีวาระการดำรงตำแหน่ง 2
ปี
ส่วนกรรมการฯเดิมที่ได้มีการเสนอชื่อก็ให้ดำรงตำแหน่งวาระต่อไปอีกเนื่องจากไม่สามารถสรรหาเจ้าของร่วมใหม่เพิ่มเติมได้อีก
วาระที่ 8 พิจารณาแต่งตั้งผู้จัดการนิติบุคคลอาคารชุด
ฝ่ายจัดการฯ แจ้งต่อที่ประชุมทราบว่า
ผู้จัดการนิติบุคคลอาคารชุดฯเดิมคือ บริษัท อินเตอร์ เรียลตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด (IRM) โดย นางสาวกชมน ขาวสะอาด ครบวาระการดำรงตำแหน่ง 2
ปี ตามที่ข้อบังคับกำหนด ฝ่ายจัดการฯ จึงขอให้ที่ประชุมพิจารณาแต่งตั้งผู้จัดการนิติบุคคลอาคารชุดฯใหม่
โดยฝ่ายจัดการฯ ได้แจ้งคุณสมบัติของผู้จัดการนิติบุคคลอาคารชุดฯ ต่อที่ประชุมทราบ
และ เนื่องจากคะแนนเสียงน้อยกว่า ¼
ของจำนวนคะแนนเสียงเจ้าของร่วมทั้งหมดวาระนี้จึงไม่สามารถพิจารณาได้ และ ให้แต่งตั้งคณะกรรมการฯ
ท่านใดท่านหนึ่งเพื่อรักษาการแทน
มติที่ประชุม ที่ประชุมมีมติ ให้แต่งตั้งคณะกรรมการฯ
ท่านใดท่านหนึ่งเพื่อรักษาการแทนเนื่องจากคะแนนเสียงน้อยกว่า ¼
ของจำนวนคะแนนเสียงเจ้าของร่วมทั้งหมดวาระนี้จึงไม่สามารถพิจารณาได้
วาระที่ 9 พิจารณาแต่งตั้งผู้ตรวจสอบบัญชีรับอนุญาต
ฝ่ายจัดการฯ
แจ้งต่อที่ประชุมทราบว่าตามที่ พ.ร.บ. อาคารชุดฉบับที่ 4 (ปี2551)
กำหนดให้นิติบุคคลอาคารชุดฯ ต้องจัดทำงบการเงินให้ผู้สอบบัญชีตรวจสอบก่อนเสนอต่อที่ประชุมใหญ่
และต้องนำเสนอผู้สอบบัญชี ตรวจสอบก่อนเสนอต่อที่ประชุมใหญ่และต้องนำเสนอผู้สอบบัญชีต่อที่ประชุมใหญ่ทุกปีนั้น
ฝ่ายจัดการฯ จึงได้จัดหา บริษัทเข้ามาเสนอราคาเปรียบเทียบต่อที่ประชุม
เพื่อพิจารณา จำนวน 3 บริษัท
ลำดับ |
บริษัท |
ราคา/ปี |
1 |
บริษัท โปรเกรสกฎหมายและการบัญชี จำกัด |
9,000 |
2 |
บริษัท เบ็นซ์มาร์ค บิสซิเนสแอนด์ คอนซัลแทนต์
จำกัด |
12,000 |
3 |
คุณสุวรรณา เป้าสุวรรณชัยคณะกรรมการฯ |
ไม่คิดค่าบริการ |
มติที่ประชุม
ที่ประชุมมีมติด้วยเสียงเอกฉันท์ พิจารณาแต่งตั้ง คุณสุวรรณา เป้าสุวรรณชัย เป็นผู้ตรวจสอบบัญชี ของนิติบุคคลอาคารชุดฯ
เนื่องจากคุณสุวรรณา เป้าสุวรรณชัย มีความรู้ทางด้านบัญชี และสามารถตรวจสอบบัญชีได้
จึงอาสามาดูแลด้านบัญชีให้กับนิติบุคคลฯโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย
วาระที่ 10 พิจารณาเรื่องอื่นๆ
(ถ้ามี)
-
ให้ฝ่ายจัดการฯเข้มงวดประตู Keycard
เรื่องการเข้าออก การปล่อยปะละเลยของ รปภ.
-
ให้ฝ่ายจัดการฯ ตรวจเช็คประตูหนีไฟตัวที่เสียและพิจารณาเปลี่ยนใหม่
-
ให้ฝ่ายจัดการฯจัดเปลี่ยนไฟแสงจันทร์หน้าอาคารเอและบี
-
ให้ฝ่ายจัดการฯเข้มงวดเรื่องแม่บ้านทำความสะอาดให้เวลา
1 เดือน หลังจากวันประชุม
-
ให้ฝ่ายจัดการฯจัดการเก็บสายไฟที่ไม่เป็นระเบียบ
-
ให้ฝ่ายจัดการฯสรุปรายการอะไหล่ลิฟต์ที่สมควรเปลี่ยนทั้งหมดและเสนอเปลี่ยนกับทางคณะกรรมการฯให้ลิฟต์ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์
-
ให้ฝ่ายจัดการฯจัดการกล้องวงจรปิดให้ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์
-
ให้ฝ่ายจัดการฯจัดทำ
LINE@Officecial ในการส่งข่าวสารให้เจ้าของร่วม
เมื่อการประชุมดำเนินการไปตามระเบียบวาระครบทุกวาระ
และไม่มีผู้ใดเสนอเรื่องอื่นใด ให้ที่ประชุมพิจารณา ประธานในที่ประชุม
จึงกล่าวขอบคุณผู้เข้าร่วมประชุมฯ
ทุกท่านที่ได้สละเวลามาเข้าร่วมประชุมในครั้งนี้และกล่าวปิดประชุมเวลา 15.30 น.
ลงชื่อ………….……...........….…..ประธานที่ประชุม
(คุณพงษ์ศักดิ์ ธนาประเสริฐสุข)
ลงชื่อ คุณศุภชัยหิรัญคำผู้บันทึกการประชุม
วาระที่ 3. รายงานผลการดำเนินงานของฝ่ายจัดการ
นิติบุคคลอาคารชุดเอแบคคอนโดทาวน์
อาคารเอ และ อาคารบี เป็นอาคารสูง 12 ชั้น อาคารเอมีห้องชุดจำนวน 400 ห้องชุด อาคารบี มีห้องชุดจำนวน
187 ห้องชุด ซึ่งบริหารจัดการโดย บริษัท
จัดการทรัพย์สินและชุมชน จำกัด ปฏิบัติงานตามมติที่ประชุมคณะกรรมการนิติบุคคลอาคารชุดเอแบคคอนโดทาวน์อาคารเอ
และ อาคารบี โดยมีโครงสร้างการบริหารจัดการดังนี้
งานด้านบริหารจัดการ
บริษัท จัดการทรัพย์สินและชุมชน จำกัด
Community And Estate Management
Co.,Ltd.
จำนวนพนักงาน 5
อัตรา
น.ส. อำไพ กลิ่นเกษร |
ผู้จัดการอาคาร |
น.ส. ศตนันท์ พานโฮม |
ธุรการการเงิน |
น.ส. วรรณรัตน์ เติมเต็ม |
พนักงานบัญชี |
นาย จิรพรรณ ไทรทอง |
หัวหน้าช่างโครงการ |
นาย สุรเดช ม่วงศรี |
ช่างเทคนิค |
พร้อมทีมสนับสนุนส่วนกลาง
บัญชีส่วนกลาง และ ทีมช่าง |
1.
งานด้านบัญชีและการเงิน
1.1
ออกใบแจ้งค่าใช้จ่าย
และใบเตือน กรณีค้างชำระเกิน 2 งวด
1.2
ออกใบเสร็จรับเงิน
และสรุปยอด นำเงินเข้าบัญชี
1.3
ติดตาม
และตรวจสอบยอดค้างชำระ
1.4
ระงับการใช้น้ำ
เมื่อค้างค่าใช้จ่ายเกินกำหนด
1.5
ติดตามรับเงินคู่สัญญาต่างๆ
1.6
ตั้งเบิกจ่ายเจ้าหนี้
1.7 สรุปส่งเอกสารให้สำนักงานบัญชีส่วนกลางตรวจสอบ
2.
งานด้านการประชาสัมพันธ์
2.1
ติดประกาศแจ้งเรื่องการจัดทำสติ๊กเกอร์
ทั้งรถยนต์ และ จักรยานยนต์ รอบ 4 เดือน
2.2
ติดประกาศงบการเงินภายในวันที่
15 ของเดือน
2.3
ติดประกาศระเบียบการอยู่อาศัยภายในคอนโด
2.4
ติดประกาศแจ้งเบอร์โทรฉุกเฉิน
2.5
ประกาศแจ้งทดสอบระบบกิ่งแจ้งเหตุเพลิงไหม้
2.6
ประกาศดับไฟฟ้าดูแลรักษาหม้อแปลงไฟฟ้า
2.7 แจ้งรับพัสดุ
3.
งานด้านช่าง
3.1
ตรวจเช็คระบบสาธารณูปโภค
3.2
ตรวจสอบและแก้ไขกล้องวงจรปิด
3.3
ตรวจเช็คถังดับเพลิงและไฟฉุกเฉิน
3.4
ซ่อมและแก้ไขท่อน้ำรั่วซึม
3.5
ซ่อมและแก้ไขพื้นกระเบื้องชำรุด
3.6
งานเปลี่ยนหลอดไฟ
3.7
ตรวจสอบรับมอบงานผู้รับเหมา
3.8
ตรวจสอบระบบบำบัดน้ำเสีย
4.
งานรักษาความสะอาด
งานรักษาความสะอาด โดย บริษัท
โปรแคร์สเปเชียลตี้ จำกัด
ระยะเวลาของสัญญา 1 ปี นับตั้งแต่ วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 – วันที่ 30 มิถุนายน
2564 มีพนักงาน นิติละ 2 คน เวลาทำงาน 07.00-16.00
น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ และ วันนักขัตฤกษ์
โดยมีหน้าที่รับผิดชอบดังนี้
4.1 ปัดกวาดทำความสะอาดภายใน-ภายนอกรอบบริเวณอาคาร และ ลานจอดรถ
4.2
เก็บขยะและเปลี่ยนถุงขยะ
4.3
เช็ด
เข็นม๊อบดันฝุ่นพื้นบริเวณทางเดินร่วมโดยสม่ำเสมอ
4.4
เช็ดทำความสะอาดประตูทางเข้า-ออก และกระจก รวมทั้งราวบันได
4.5
ทำความสะอาดภายในลิฟต์โดยสาร
4.6
เก็บสิ่งของเหลือใช้ต่างๆบนพื้นที่ส่วนกลางทั้งหมด
4.7
เก็บล้างทำความสะอาดห้องเก็บขยะเปียกทุกครั้งหลังจากรถมาเก็บขยะ
5.
งานรักษาปลอดภัย
โดย บริษัท รักษาความปลอดภัยการ์ดเดอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด มีจำนวน 6 นาย
ปฏิบัติงานผลัดกลางวัน
ตั้งแต่เวลา 07.00 น-19.00 น
หน.ชุด นายทินกร บันทอน
รปภ นายอานูวา ฮามะ
รปภ. นายแฮร์มี ยูนู
ปฏิบัติงานผลัดกลางคืน
ตั้งแต่เวลา 19.00 น-07.00 น
หน.ชุด
นายวีระวัฒน์ โพธิบุตร
รปภ นายสมศักดิ์ หนูทองดี
รปภ. นายวัฒนชัย
ชัยยงค์
การปฏิบัติหน้าที่
มีรายละเอียดดังนี้
· ตรวจรถเข้าออกแลกบัตร
· สังเกตการณ์ด้านหน้า เดินสำรวจบริเวณพื้นที่ – จุดรักษาการณ์
· ให้คำแนะนำบุคคลภายนอกมาติดต่อ
· จดบันทึกการปฏิบัติงานแต่ละวัน
· จดบันทึกรถเข้าออกเป็นประจำ
· ตรวจพื้นที่ส่วนกลางทั้งภายในและภายนอกอาคาร
· ปิด-เปิดไฟฟ้าส่วนกลาง
6. งานสัญญาบริการต่างๆ
สัญญาบริการด้านรายจ่าย |
บริษัทคู่สัญญา |
งานบริหารจัดการ |
บริษัท จัดการทรัพย์สินและชุมชน จำกัด |
งานรักษาความปลอดภัย |
บริษัท รักษาความปลอดภัย การ์ดเดอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด |
งานรักษาความสะอาด |
บริษัท โปรแคร์ สเปเชี่ยลตี้ จำกัด |
งานบำรุงรักษาลิฟต์ |
บริษัท เอกชนะกิจ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด |
งานกำจัดแมลง |
บริษัท เพสท์ คิลเลอร์ พลัส จำกัด |
งานประกันภัยอาคาร |
บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด |
งานบำรุงรักษาหม้อแปลงไฟฟ้า |
บริษัท เอกรัฐวิศกรรม จำกัด |
งานตรวจสอบอาคาร |
บริษัท เอ็น เอส พลัส จำกัด |
งานเคเบิ้ลทีวี |
บริษัท เจริญยิ่ง (8888) จำกัด |
สัญญาบริการด้านรายรับ |
บริษัทคู่สัญญา |
งานระบบโทรศัพท์ Dtac |
บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) |
งานระบบโทรศํพท์ Digital GSM |
บริษัท ทรูมูฟ จำกัด |
งานระบบอินเตอร์เน็ต |
บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด |
งานระบบโทรศัพท์ AIS |
บริษัท แฟลกซ์ไลท์ จำกัด |
งานตู้ซักผ้าและตู้น้ำหยอดเหรียญ |
|
งานที่ดำเนินการแล้ว
-
งานติดโคมไฟ LED อาคารเอ และ อาคารบี
-
งานเปลี่ยนอะไหล่หม้อแปลงไฟฟ้า
อาคารเอ และอาคารบี
-
งานย้ายบ่อขยะอาคารเอ
-
งานเปลี่ยนท่อสูบน้ำอาคารบี
-
งานปรับปรุงกล้องวงจรปิด
ให้ใช้งานได้ครบ
-
เปลี่ยนถังดับเพลิงเคมีแห้ง
เป็นถังใหม่ทั้งหมด ทั้งอาคารเอ และ อาคารบี
งานที่ได้ดำเนินการแล้ว |
ภาพการดำเนินงาน |
งานติดโคมไฟ LED เพิ่มแสงสว่างหน้าอาคารเอและบี |
|
งานเปลี่ยนอะไหล่หม้อแปลงไฟฟ้า |
|
งานย้ายบ่อขยะอาคารเอ ย้ายไปอยู่ด้านติดรั้วด้านทิศใต้ |
|
งานเปลี่ยนท่อสูบน้ำอาคารบี |
|
งานปรับปรุงกล้องวงจรปิด ได้ใช้งานครบทุกช่อง |
|
งานเปลี่ยนถังเคมีแห้ง อาคารเอ 43
ถัง อาคารบี 29 ถัง |
|
แผนการบริหารจัดการ
-
งานซ่อมระบบปั้มน้ำอาคารเอ
และเปลี่ยนท่อใหม่ ซึ่งพบรอยแตกหลายจุด
-
งานล้างบ่อพักน้ำ
อาคารเอ และ อาคารบี
-
งานซ่อมปรับปรุงพื้นกระเบื้องทางเดินอาคารเอ
ทุกชั้น
-
งานซ่อมรอยรั่วรอยร้าวรอบอาคารสาเหตุน้ำรั่วเข้าห้องเวลาฝนตก
อาคารเอ และ อาคารบี
-
งานซ่อมห้องน้ำออฟฟิศ
และ ห้องน้ำส่วนกลาง อาคารเอ
-
เปลี่ยน/ซ่อม
ระบบไฟฉุกเฉิน
มติที่ประชุม………………………………………………………………………………………………..
…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
วาระที่ 4. พิจารณาแต่งตั้งผู้ตรวจสอบบัญชีรับอนุญาต
รอบบัญชีปี 2562 และปี 2563
พระราชบัญญัติอาคารชุด
พ.ศ.2522 (แก้ไขเพิ่มเติม ฉบับที่ 4 พ.ศ.2551)
การดำเนินงาน
การบัญชี และการเงิน
มาตรา 38/1 ให้นิติบุคคลอาคารชุดจัดทำงบดุลอย่างน้อยหนึ่งครั้งทุกรอบสิบสองเดือน
โดยให้ถือว่าเป็นรอบปีในทางบัญชีของนิติบุคคลอาคารชุดนั้น
งบดุลตามวรรคหนึ่งต้องมีรายการแสดงจำนวนสินทรัพย์และหนี้สินของนิติบุคคลอาคารชุด
กับทั้งบัญชีรายรับรายจ่าย และต้องจัดให้มีผู้สอบบัญชีตรวจสอบ
แล้วนำเสนอเพื่ออนุมัติในที่ประชุมใหญ่
โดยเจ้าของร่วมภายในหนึ่งร้อยยี่สิบวันนับแต่วันสิ้นปีทางบัญชี
ตารางเปรียบเทียบราคาต่อปี
ลำดับ |
บริษัท/สำนักงาน |
ราคา/ปี |
1 |
สำนักงานอนันต์การบัญชี |
10,000.- |
2 |
หจก.สามัญดีที
ออดิท |
15,000.- |
3 |
บจก.เอซีซี
ออดิท |
12,000.- |
มติที่ประชุม……………………………………………………………………………………………………..
……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
วาระที่ 5. เรื่องอื่นๆ (ถ้ามี)
มติที่ประชุม……………………………………………………………………………………………………..
…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………..……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
ปิดประชุมเวลา…………………………..
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น